Deadly Broadcast: ถ่ายทอดสดมรณะ - นิยาย Deadly Broadcast: ถ่ายทอดสดมรณะ : Dek-D.com - Writer
×

    Deadly Broadcast: ถ่ายทอดสดมรณะ

    โดย Punchangk

    นศ.มหาลัย 7 คน ไปล่าท้าผีที่โรงพยาบาลร้าง ที่ จ.กาญจนบุรี แต่การไปครั้งนี้แตกต่างจากเดิม เพราะพวกเขาจะ Live สดผ่าน Facebook ให้ผู้ชมเพจได้ดู พวกเขาไม่รู้เลยว่าการล่าท้าผีครั้งนี้จะอันตรายกว่าที่ผ่านมา

    ผู้เข้าชมรวม

    2,307

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    11

    ผู้เข้าชมรวม


    2.3K

    ความคิดเห็น


    13

    คนติดตาม


    44
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  12 ต.ค. 65 / 21:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่นิยาย Deadly Broadcast: ถ่ายทอดสดมรณะ

    แนว: ระทึกขวัญ

    กลุ่มนักศึกษาชมรม ‘สัมภเวศิลป์’ ซึ่งมีเป้าหมายคือ ค้นหาเรื่องเร้นลับเกี่ยวกับผีและวิญญาณ มีโอกาสออกไปล่าท้าผีตามสถานที่ต่างๆ มามาก ถ่ายวิดีโอและอัพโหลดลงเว็บไซต์ให้คนอื่นติดตามดู แต่วรพล หัวหน้าชมรม ไม่อยากจะทำแบบเดิมแล้ว เขาเลยเปลี่ยนการล่าท้าผีครั้งใหม่ ให้เป็นการถ่ายทอดสดให้ผู้ชมทางเพจเฟซบุ๊กของเขาได้ดู โดยสถานที่ที่พวกเขาเลือกไปคือ โรงพยาบาลร้าง ที่จังหวัดกาญจนบุรี พวกเขาจะใช้เวลาที่นั่น สามวันสองคืน เพื่อค้นหาว่าผีมีจริงหรือไม่ โดยไม่ได้คาดคิดเลยว่า การถ่ายทอดสดครั้งนี้ จะนำมาซึ่งอันตราย ซึ่งพวกเขาไม่สามารถจะจินตนาการออกเลย

    ตัวละคร

    วรพล กิตติโสภณ - นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์ปี 4 อายุมากสุดในกลุ่มและเป็นหัวหน้าชมรม เป็นตัวตั้งตัวตีีในการล่าท้าผี เปลี่ยนจากการอัพโหลดวิดีโอลงเว็บไซต์ เป็นการถ่ายทอดสดผ่านแฟนเพจของกลุ่มของพวกเขาเอง เป็นคนใจกล้าและชอบสิ่งเร้นลับมาก

    อัปสรณ์ วรรณณาวิลัย - นักศึกษาคณะบัญชีปี 2 เป็นคนขี้กลัวผีอย่างมาก แต่เป็นพวกที่ว่า ยิ่งกลัวก็ยิ่งอยากรู้ว่าผีมีจริงหรือไม่ แอบชอบวรพลอยู่ แต่ไม่กล้าบอก โดยไม่รู้เลยว่าวรพลก็ชอบเธอเหมือนกัน แต่เขาก็ไม่กล้าบอกเธอ ทำให้ความรักไม่ประสบผลสำเร็จเสียที

    เจษฎา ไวยวุธวิทยา - นักศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ปี 3 เป็นนักกีฬาบาสเกตบอลของมหา'ลัย รูปร่างใหญ่โต ผิวเข้ม เป็นคนที่ดูเหมือนจะเย็นชา แต่จริงๆ แล้วเป็นคนใจดีและอ่อนโยน มักเป็นกำลังหลักของเพื่อนๆ และคอยปกป้องเพื่อนๆ เสมอ

    อุไรพร วารประชา - นักศึกษาคณะมนุษย์ศาสตร์ปี 3 เป็นสาวเปรี้ยว ชื่นชอบการแต่งหน้าทำผม สนิทกับอัปสรณ์ทั้งที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว ไม่รู้ว่าสนิทกันได้อย่างไร เป็นคนมีจิตใจดี แล้วก็ไม่ค่อยกลัวอะไร เจษฎาแอบชอบเธออยู่ แต่เขาไม่บอก เธอเลยไม่เคยรู้เลย

    วิวัฒน์ ประชาการ - นักศึกษาคณะศิลปะและการออกแบบปี 2 เป็นคนใจร้อนอันดับหนึ่ง ฉุนเฉียว โกรธง่ายมากที่สุดในกลุ่ม แต่ทุกคนก็ยังใจดีให้เขาอยู่ในกลุ่ม ถึงจะดูอารมณ์ร้อนมาก แต่จริงๆ ลึกๆ แล้ว เป็นคนอ่อนแอและเปราะบาง

    วาสินี เอกแสงโชติกุล - นักศึกษาคณะนิติศาสตร์ปี 3 เป็นคนเข้มแข็ง หากเกิดสถานการณ์อะไรขึ้น เธอจะเป็นคนตั้งสติได้ดีที่สุด และจะพยายามช่วยเหลือคนอื่นๆ ไม่ให้ตกใจกลัว เป็นหนึ่งในคนที่ชอบเรื่องเร้นลับมาก จึงมาเข้าชมรมนี้

    นรชัย นันทจินดา - นักศึกษาคณะมนุษยศาสตร์ปี 1 เป็นน้องเล็กสุดในบรรดาสมาชิกทั้งหมด เป็นคนดีและมีจิตใจอ่อนโยน ค่อนข้างจะสนิทกับเจษฎามากกว่าคนอื่นในกลุ่ม เขาเป็นคนเดียวในกลุ่มที่ใช้อาวุธปืนเป็น

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น